0916.451511 028.62948929

Công Ty Diệt Mối
moi_mot_dich_vu_diet_moi_diet_con_trung_300x198

Dịch vụ diệt mối

11:33 | 06/04/2015

Tuy bây giờ là thời hiện đại nhưng vấn đề mối mọt tấn công, tàn phá các công trình xây dựng, kho tàng, đê điều, cây trồng, nhà cửa, vật dụng trong nhà,… vẫn diễn ra thường xuyên và trở thành vấn đề vô cùng nghiêm trọng, gây thiệt hại không ít cho cuộc sống con người chúng ta. Chúng hủy hoại, gây ảnh hưởng lớn đến các công trình kỷ thuật không bất kể nơi nào dù nông thôn hay thành thị, nhà tranh, vách nứa hay những công trình xây dựng vững chắc, trường học, bê tông cốt thép, đường hầm cáp, nhà xưởng, bệnh viện, thuỷ điện,… Chính vì thế, dịch vụ diệt mối do công ty diệt mối Đông Nam Á chúng tôi cung cấp là một giải pháp diệt mối hiệu quả và an toàn dành cho tất cả mọi nguời.



cong_ty_diet_moi_tan_goc_gia_re_tai_tphcm_08_1

Dịch vụ diệt mối tận gốc

09:43 | 06/04/2015

Những chú mối mà chúng ta thấy được là mối thợ và mối lính. Loại mối này là nguyên nhân gây nên mọi chuyện phiền hà cho cuộc sống của con người, song nếu chỉ diệt những đối tượng này thì hoàn toàn không có ý nghĩa gì, bởi vì mối chúa hàng ngày sinh sản ra một lượng lớn các mối thợ và mối lính, số lượng này có thể còn lớn hơn số mối mà chúng ta tiêu diệt và hoàn toàn có thể thay thế số mối đã chết. Chúng ta chỉ có thể diệt mối hoàn toàn khi mối chúa và tổ mối bị phá hủy, và như vậy được gọi là phương pháp diệt mối tận gốc. Bằng việc ứng dụng phương pháp sinh học hoàn toàn có thể thực hiện được diệt mối chúa và phá hủy tổ mối dưới lòng đất đồng thời không phải sử dụng các hóa chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.



cong_ty_diet_moi_tan_goc_gia_re_tai_tphcm_08

Công Ty Diệt Mối

09:02 | 02/04/2015

Mối thường làm tổ ở những nơi có nguồn thức ăn trong lòng đất. Vì vậy tác hại của mối gây ra chủ yếu là:

- Phá huỷ các công trình được xây dựng bằng gỗ, làm hỏng kết cấu.

- Gặm nhấm các tài liệu, các vật liệu.



cong_ty_diet_moi_tan_goc_gia_re_tai_tphcm_08

Công Ty Diệt Mối Tận Gốc Giá Rẻ Tại TPHCM

13:44 | 21/10/2014

Sự tác hại của mối gây ra có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển nền kinh tế xã hội, và đặc biệt là đối với con người. Cùng với sự phát triển của xã hội, việc diệt trừ và kiểm soát mối gây hại được ra đời nhằm đáp ứng cho con người đảm bảo cho các hệ thống, công trình, nông nghiệp được an toàn hơn khi bị mối tấn công.



thi_cong_chong_moi_cho_cong_trinh

Phòng Chống Mối Công Trình

12:51 | 21/03/2014

Mối là loài côn trùng gây hại lớn nhất cho các công trình đê đập, cây trồng và đặc biệt là các công trình xây dựng.Ở Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa và các điều kiện thích hợp cho mối hoạt động và phát triển quanh năm.





Các tin đã đưa: Từ :    Đến :
Find us on Facebook
View
G-7W2HFX9LNS